Giới thiệu về công ty

'

Giới thiệu về Công ty KLONG

Công ty TNHH K.LONG được thành lập ngày 15 tháng 5 năm 2007

Slogan: “GIÁ TRỊ KHÁC BIỆT”

 

CÁC GIÁ TR

—  Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;

—  Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;

—  Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;

—  Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.

CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY KLONG

     Tính độc đáo, ưu thế cạnh tranh vượt trội của sản phẩm, dịch vụ

·      Bìa vở ivory, thiết kế độc đáo, hoạ tiết, hình ảnh sinh động, mang tính xã hội cao phù hợp mọi đối tượng sử dụng;

·      Giấy có độ trắng cao nhưng không phản xạ ánh sáng, mặt giấy không quá láng, không gây hiện tượng loá mắt khi sử dụng, giấy bám mực khi viết;

·      Định lượng giấy phù hợp với từng đối tượng sử dụng (58 – 120), không nhiễm từ, không chất huỳnh quang, ứng suất, phân bố đều, mềm mại, dễ sử dụng, không nhoè khi viết;

·      Ruột của vở, sổ thiết kế khoa học, thông minh, hợp lý, sử dụng tối đa diện tích; in đồng đều, sắc nét, không nháy, vây mực;

·      Tiên phong trong việc sử dụng công nghệ phun bóng nhiều lớp, keo gáy bản lề, định lượng cao (120 g/m2), may trên 300tr, bồi bìa, hở gáy; sử dụng nguyên liệu, công nghệ bảo vệ sức khoẻ học đường, thân thiện môi trường;

·      Klong với cam kết thương hiệu là “Giá trị khác biệt” đã không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm giấy vở cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng;

·      Ngoài việc thiết kế những hoạ tiết, hình ảnh bắt mắt, Klong quan tâm tới những yếu tố về kiểu dáng, sự tiện ích.

 

ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH GIẤY VỞ KLONG THỜI GIAN TỚI

·       Tạo sự khác biệt, gia tăng giá trị và chất lượng sản phẩm;

·       Cải tiến và tăng mẫu mã sản phẩm cho phù hợp với từng đối tượng tiêu dùng để chiếm lĩnh và khuyếch trương thương hiệu;

·       Đầu tư nguồn lực phát triển kênh phân phối đặc biệt là đại lý cấp II, III và nhà sách để hoạt động hiệu quả;

·       Nâng cao chất lượng các chương trình truyền thông, tài trợ, hoạt động cộng đồng, tổ chức sự kiện để khuyếch trương thương hiệu, hình ảnh Klong với khách hàng, tạo sự trung thành của khách hàng.